Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG
(16-05-2022)

Từ ngày 9 đến 12/5/2022, tại Trạm y tế Công ty, Công ty Môi trường - TKV phối hợp với Công ty CP dịch vụ y tế Hòa Bình, Hà Nội để khám sức khỏe cho người lao động.

          Đội ngũ ngành y lần này có nhiều Giáo sư - Tiến sỹ - Bác sỹ đã từng công tác tại các Bệnh viện lớn tại Hà Nội, như: Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, 103… đã về hưu. Theo quan sát và đánh giá của người được khám, quá trình khám được tiến hành rất kỹ, có chất lượng tốt.

Ngoài việc khám đầy đủ các quy trình, như: Khám tổng quát, siêu âm, đo điện tâm đồ, chụp X-Quang, điện tim, xét nghiệm máu, nước tiểu, xét nghiệm chức năng gan, còn tiến hành khám hậu COVID-19 cho những người đã bị nhiễm… riêng đối với lao động là nữ còn được khám phụ khoa.

Sau khi có kết quả khám tổng thể, các Giáo sư - Tiến sỹ - Bác sĩ đã tiến hành kết luận, tư vấn cho từng đối tượng cụ thể về các phương pháp bảo vệ sức khoẻ, như thay đổi chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt, làm việc, cải tạo môi trường sống, bảo hộ lao động, luyện tập thể dục, thể thao… cũng như cách theo dõi, phương pháp điều trị trong trường hợp mắc bệnh. Những người đang bị bệnh các Giáo sư - Tiến sỹ - Bác sĩ đã kê đơn thuốc điều trị ngay.

Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động không chỉ đơn giản là sự thể hiện trách nhiệm của Công ty mà còn là việc làm có ý nghĩa thiết thực để chăm lo cho giá trị con người, tài sản quý báu nhất mà mọi tổ chức đều cần có để duy trì và thúc đẩy năng suất lao động, tăng sức sáng tạo và tính chiến đấu của đội ngũ CBCNV.

 

 

 

 

 

 

 

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ ATVSLĐ VÀ THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2022
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV GẶP MẶT, TIỄN THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC PHÁT ĐỘNG “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” - XUÂN NHÂM DẦN 2022
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV CHĂM LO TẾT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG
Moi quang cao
Moi quang cao