Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV GẶP MẶT, TIỄN THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ
(16-02-2022)

Sáng ngày 16/2, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức đưa tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ.

           Theo Quyết định chỉ tiêu giao quân năm 2022 của Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố Cẩm Phả, Công ty Môi trường - TKV có 1 nam thanh niên được gọi nhập ngũ là đồng chí Nguyễn Công Huy.

Trước đó, ngày 11/2 vừa qua, Công ty đã tổ chức gặp mặt, động viên, tạo không khí vui vẻ, phấn khởi để đồng chí Nguyễn Công Huy đại diện cho thế hệ trẻ của Công ty hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vương Đức Hùng, phó Bí thư Đảng ủy khẳng định, hàng năm công tác tuyển chọn và gọi công nhân trong độ tuổi nhập ngũ luôn được cấp ủy đảng, lãnh đạo Công ty quan tâm, tổ chức thực hiện đúng Luật nghĩa vụ quân sự.

Đồng chí Vương Đức Hùng đã động viên và gửi gắm niềm tin với đồng chí Nguyễn Công Huy, hãy phát huy truyền thống cách mạng và phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện, trưởng thành trong môi trường quân đội để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và quân đội giao.

 

Lãnh đạo Công ty khẳng định, Công ty có truyền thống luôn chăm lo tốt hậu phương quân đội, vì vậy từ trước đến nay, các công nhân trong Công ty đi thực hiện nghĩa vụ quân sự sau khi hoàn thành Công ty sẽ tiếp nhận trở về làm việc.

 

 

Phát biểu cảm nghĩ của mình, đại diện gia đình và tân binh Nguyễn Công Huy chân thành cảm ơn tập thể lãnh đạo Công ty đã quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho gia đình để bản thân yên tâm lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc và nguyện một lòng cố gắng vượt qua mọi khó khăn thách thức, phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng, đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm… để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

 

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo Công ty và các tổ chức chính trị, xã hội đã tặng hoa, quà và động viên đồng chí Nguyễn Công Huy lên đường nhập ngũ và yên tâm phục vụ trong quân đội thời gian tại ngũ.

 

 

 

 

 

Lê Văn Thuấn

 

 

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC PHÁT ĐỘNG “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” - XUÂN NHÂM DẦN 2022
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV CHĂM LO TẾT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV ĐÓN QUÂN NHÂN XUẤT NGŨ TRỞ VỀ
Moi quang cao
Moi quang cao