Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
Năm 2012, tất cả nước thải hầm lò được qua trạm xử lý
(18-04-2012)
Ngày 18-4, tại TP Móng Cái, Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin) tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo vệ môi trường năm 2010-2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012.
Hướng tới nền công nghiệp thân thiện môi trường
(05-01-2012)
Bài viết này nhằm cung cấp cho độc giả một số thông tin cơ bản về đặc điểm của một nền công nghiệp ít chất thải, cách thức tiếp cận để hướng tới mục tiêu xanh hoá công nghiệp cũng như sự liên hệ tới Việt Nam và đề xuất ban đầu giải pháp Việt Nam cần thực hiện để thúc đẩy ngành công nghiệp theo xu hướng mới này của thế giới.
Diễn đàn ASEM về tăng trưởng xanh tại Việt Nam
(05-01-2012)
"Diễn đàn ASEM về tăng trưởng xanh" đã diễn ra tại Hà Nội trong tháng 10/2011. Diễn đàn là bước triển khai sáng kiến do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đưa ra tại Hội nghị cấp cao Á - Âu (ASEM) lần thứ 8 tổ chức tại Brúc-xen (Bỉ) tháng 10/2010.
Công ty CP Than Cọc Sáu – Vinacomin: Phát triển sản xuất gắn với bảo vệ môi trường
(05-01-2012)
Với mục tiêu phát triển theo hướng bền vững, những năm gần đây, Công ty Cổ phần Than Cọc Sáu - Vinacomin đã chú trọng tập trung vào đổi mới công tác quản lý, điều hành, áp dụng các tiến bộ khoa học công nghệ vào khai thác, thực hiện tốt công tác an toàn và bảo vệ môi trường.
Than Vàng Danh thân thiện với môi trường
(03-01-2012)
Nhận thức rõ vai trò, ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường đối với sự phát triển ổn định, bền vững của Công ty, thời gian qua, Than Vàng Danh luôn giành sự quan tâm đặc biệt và đầu tư lớn cho công tác này. Bắt đầu từ những việc làm cụ thể, thiết thực như chấp hành đầy đủ, nghiêm túc các quy định về bảo vệ môi trường của Đảng, Nhà nước và địa phương đề ra; vận động CBCN sống thân thiện với môi trường... Đến nay, Công ty đã trở thành điểm sáng về doanh nghiệp thân thiện với môi trường ở Vàng Danh.
Quan trắc môi trường TKV 2011
(02-01-2012)
Với mục đích kiểm soát sự biến đổi môi trường do các hoạt động sản xuất kinh doanh than và khoáng sản gây ra; mạng lưới quan trắc môi trường được xây dựng trên cơ sở chú trọng đến môi trường xung quanh vùng bị ảnh hưởng bởi hoạt động khai thác than và khoáng sản, đặc biệt chú trọng đến khu du lịch, khu di tích và dân cư lân cận các đơn vị chế biến và tiêu thụ (không đi sâu vào trong khai trường khai thác và chế biến than – khoáng sản của các đơn vị cụ thể, không quan trắc môi trường nước thải. Môi trường không khí và nước thải trong ranh giới mỏ nào sẽ trực tiếp do mỏ đó quan trắc và chịu trách nhiệm)...
Hiển thị : 1-8 của 9
Trang :  1  2 
Moi quang cao
Moi quang cao