Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC PHÁT ĐỘNG “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” - XUÂN NHÂM DẦN 2022
(15-02-2022)

Sáng ngày 15/2, tại hành lang tuyến đường vận chuyển Than giữa vùng Cẩm Phả và Hòn Gai, gần cảng Làng Khánh thuộc thành phố Hạ Long, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.

 

Phát biểu phát động, đồng chí Ngô Duy Tú, phó Giám đốc Công ty nhấn mạnh: Việc phát động trồng cây được duy trì hàng năm sau Tết Nguyên đán là làm theo lời dạy của Bác Hồ "Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân" và đặc biệt năm nay còn là góp phần thực hiện kế hoạch trồng một tỷ cây xanh theo lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ. Điều đó đã trở thành một phong trào quần chúng sâu rộng, một nét đẹp văn hoá truyền thống của nhân dân cả nước nói chung và của CNVCLĐ Công ty Môi trường nói riêng.

Để thực hiện tốt lời dạy của Người, Công ty Môi trường quyết tâm sẽ tiếp tục làm tốt việc nâng cao nhận thức cho mỗi CNVCLĐ về lợi ích to lớn, toàn diện, lâu dài và giá trị nhân văn của việc trồng cây, tạo phong trào sâu rộng để người người trồng cây, nhà nhà trồng cây.

Tại buổi phát động, toàn thể thành viên tham gia đã trồng 5000 cây Phi lao, trên khoảng 1km chiều dài tuyến đường, tương đương diện tích khoảng 5000m2.

Bằng những hành động cụ thể đó, chắc chắn sẽ có sức lan tỏa sâu rộng, tuyên truyền cho mọi người về mục đích và ý nghĩa của việc trồng cây. Công ty Môi trường đã và đang truyền đi thông điệp hãy yêu cây xanh để làm cho cảnh quan thiên nhiên ngày càng tươi đẹp hơn, góp phần hạn chế biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường sinh thái.

 

 

 

 

 

 

 

Lê Văn Thuấn

 

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV CHĂM LO TẾT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV ĐÓN QUÂN NHÂN XUẤT NGŨ TRỞ VỀ
» ĐẢNG ỦY VÀ CÁC TỔ CHỨC ĐOÀN THỂ THUỘC CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2022
Moi quang cao
Moi quang cao