Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN
(05-04-2024)

Sáng 16/7, tại Hội trường, Đảng ủy Công ty TNHH 1TV Môi trường - TKV đã tổ chức kết nạp 10 đoàn viên ưu tú vào đảng. Đây là lớp Đảng viên 25 năm thành lập Đảng bộ Than Quảng Ninh (TQN) (13/7/1996-13/7/2021).

           Lễ kết nạp được diễn ra trang trọng, nghiêm túc, đúng trình tự thủ tục theo Điều lệ Đảng. Thay mặt Đảng bộ, đồng chí Vương Đức Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy đã trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời giao các Chi bộ và các tổ chức đoàn thể có Đảng viên vừa được kết nạp tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị là 12 tháng để phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức.

Dưới Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên vừa được kết nạp đã tuyên thệ quyết tâm nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vương Đức Hùng nhấn mạnh: Đảng viên mới phải luôn nỗ lực phấn đấu, phát huy vai trò và tính gương mẫu của người đảng viên để cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Phải luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ 4 nhiệm vụ của người đảng viên, các Quy định trong Điều lệ Đảng, 19 điều Đảng viên không được làm.

Nghiên cứu, học tập Nghị quyết của Chi bộ, Nghị quyết Đại hội VI Đảng bộ Công ty, Nghị quyết Đại hội V Đảng bộ TQN, đặc biệt là Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, để nâng cao nhận thức, năng lực công tác, giữ vững lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị, gương mẫu tuân thủ pháp luật và các chủ trương, đường lối của Đảng.

Trước đó, trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Đảng bộ TQN, ngày 12/7 vừa qua 10 Đoàn viên ưu tú trên cùng với các Đoàn viên ưu tú của các đơn vị thuộc Tập đoàn TKV được kết nạp Đảng đợt này đã được Đảng ủy TQN tổ chức dâng hương tại di tích Quốc gia Miếu mỏ, nơi thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên của khu mỏ Quảng Ninh tại Mạo Khê, Đông Triều; Tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu - Bí thư Đặc khu ủy đầu tiên của khu mỏ Quảng Ninh, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và di tích lịch sử Quốc gia nơi Bác Hồ về thăm mỏ than Đèo Nai năm 1959.

Việc kết nạp Đảng viên được chuẩn bị chu đáo, tổ chức trang trọng và có những bước giáo dục cho quần chúng bằng thực tế với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây” như trên, thể hiện Đảng luôn coi trọng công tác giáo dục truyền thống, bồi dưỡng, kết nạp đảng viên, để góp phần nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức đảng, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV ĐỀ CAO CẢNH GIÁC TRONG PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19
» CNVCLĐ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP ĐẢNG BỘ THAN QUẢNG NINH
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV KỶ NIỆM 12 NĂM THÀNH LẬP
Moi quang cao
Moi quang cao