Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP ĐẢNG BỘ THAN QUẢNG NINH
(08-07-2021)

Hướng tới kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Đảng bộ than Quảng Ninh (TQN) 13/7 (1996-2021). Ngày 21/6/2021, Đảng ủy Công ty TNHH 1TV Môi trường - TKV đã có công văn số 128-CV/ĐU để chỉ đạo nội dung sinh hoạt tháng 7 đến tất cả các Chi bộ trực thuộc. Trong đó, ngoài việc sinh hoạt thường kỳ, học tập, quán triệt, tuyên truyền kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII, còn đặc biệt quan tâm sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Đảng bộ TQN.

           Đây là sự kiện Chính trị quan trọng của ngành than nói chung. Do đó, các Chi bộ đã tổ chức cho đảng viên tiến hành thảo luận sôi nổi về quá trình hình thành và phát triển, những thành tích nổi bật rất đáng tự hào của Đảng bộ TQN trong chặng đường 25 năm qua. Ngoài ra, còn tăng cường công tác tuyên truyền sâu rộng bằng trực quan tại trụ sở Công ty và các đơn vị trực thuộc, như treo băng rôn, pano, màn hình led, tivi.

Cũng nhân dịp này, Công ty và các đơn vị trực thuộc đã phát động đến CNVCLĐ thi đua lao động sản xuất, lồng ghép với tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ - Tháng 7 năm 2021.

 

 

 

 

 

Thực tiễn cho thấy, mặc dù còn có nhiều khó khăn trong SXKD của ngành than, song với sự quyết tâm rất lớn của đội ngũ cán bộ đảng viên trong toàn Đảng bộ, sự phối hợp rất có hiệu quả của các tổ chức trong hệ thống chính trị của ngành, hoạt động của Đảng bộ TQN đã luôn đạt được hiệu quả, khẳng định được vai trò lãnh đạo của các cấp ủy đảng trong Đảng bộ, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu của ngành, xứng đáng là hạt nhân lãnh đạo trong hệ thống chính trị của Đảng bộ.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của Đảng bộ TQN, Đảng ủy Công ty Môi trường - TKV nguyện ra sức phấn đấu để lãnh đạo Công ty ngày càng phát triển ổn định. Lãnh đạo và tổ chức thực hiện những nội dung theo các chương trình cụ thể. Quan tâm lãnh đạo công tác tư tưởng, tạo sự đồng thuận, thống nhất cao trong cán bộ đảng viên, từ đó làm nòng cốt đảm bảo sự đoàn kết trong toàn đảng bộ và các đơn vị trực thuộc, đây là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo động lực tinh thần trong tập thể người lao động.

Cùng với đó, sẽ thường xuyên thực hiện việc củng cố và kiện toàn hệ thống tổ chức đảng trong toàn Đảng bộ; duy trì sinh hoạt đảng, nhất là sinh hoạt của các cấp uỷ đảng, sinh hoạt của các chi bộ, đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ trong trong sinh hoạt và các hoạt động của các tổ chức đảng./.

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV KỶ NIỆM 12 NĂM THÀNH LẬP
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM.
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ QUỐC GIA NƯỚC SẠCH VÀ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG.
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HỖ TRỢ NÔNG DÂN TỈNH BẮC GIANG TIÊU THỤ SẢN PHẨM VẢI THIỀU.
Moi quang cao
Moi quang cao