Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV KỶ NIỆM 12 NĂM THÀNH LẬP
(01-07-2021)

Sáng 1/7, tại Công ty TNHH 1 thành viên Môi trường - TKV (gọi tắt là Công ty Môi trường - TKV) đã kỷ niệm 12 năm ngày thành lập.

            Công ty Môi trường - TKV hiện nay tiền thân là Công ty Than Cẩm Phả. Ngày 9/9/1998 Bộ Công nghiệp có Quyết định số 55/QĐ-BCN về việc tổ chức lại Công ty than Cẩm Phả thành Công ty Xây dựng mỏ. Đến ngày 8/11/2006 Hội đồng quản trị Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (gọi tắt là Tập đoàn TKV) có Quyết định số 2452/QĐ-HĐQT đổi tên Công ty Xây dựng mỏ thành Công ty Xây dựng mỏ - TKV. Ngày 31/10/2007 Hội đồng Quản trị Tập đoàn TKV có Quyết định số 2582/QĐ-HĐQT đổi tên và tổ chức lại Công ty Xây dựng mỏ - TKV thành Công ty Xây dựng công trình môi trường mỏ - TKV. Ngày 25/6/2009 Bộ Công Thương có Quyết định số 3232/QĐ-BTC phê duyệt phương án và chuyển Công ty Xây dựng công trình môi trường mỏ - TKV thành Công ty TNHH 1 thành viên Môi trường - TKV kể từ ngày 1/7/2009.

Chức năng, nhiệm vụ của Công ty Môi trường - TKV là: Xử lý các nguồn nước thải. Thu gom, xử lý các loại chất thải. Thi công xây dựng các công trình môi trường, như: các trạm xử lý nước thải, các trạm rửa xe tự động, đê, đập, kè. Nạo vét các hố lắng, sông, suối, ao, hồ. Quản lý, duy tu đường, đập, bãi thải đất đá sau khai thác than. Trồng rừng hoàn nguyên môi trường các bãi thải, khai trường sau khai thác than. Cải tạo cảnh quan môi trường sinh thái khu vực sản xuất của các cơ quan, đơn vị. Thi công xây lắp các công trình, xây dựng dân dụng, công nghiệp, giao thông vận tải, các tuyến đường chuyên dụng, các tuyến băng tải than. Quản lý, vận hành băng tải than…

Trải qua 12 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, Công ty đã và đang từng bước khẳng định năng lực trên con đường trở thành Công ty chuyên nghiệp đi đầu trong lĩnh vực bảo vệ môi trường khu vực phía Bắc. Đã đánh dấu nhiều mốc phát triển mạnh mẽ, toàn diện của Công ty về quy mô và chất lượng.

 

Đến nay, Công ty đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý, như Huân chương, Huy chương, Kỷ niệm chương, Bằng khen, Giấy khen, Chứng nhận của Thủ tướng Chính phủ, các Bộ ngành từ Trung ương, của Tập đoàn TKV và địa phương. Điều đó đánh dấu những bước phát triển của Công ty, đồng thời thể hiện niềm tự hào, niềm tin tưởng vào thành công của Công ty trong giai đoạn mới đầy khởi sắc.

Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập, Công ty đã nhận được nhiều lời chúc mừng. 12 năm với bao khó khăn, thách thức và những thành công đạt được, Công ty đã nhận được sự quan tâm tạo điều kiện của Tập đoàn TKV, của các Ban ngành trong tỉnh Quảng Ninh, những giúp đỡ chia sẻ từ các Ban, các Công ty thuộc Tập đoàn TKV, qua đó vừa để nhìn lại chặng đường đã qua vừa là động lực để bước tiếp đến những thành công mới.

Đây cũng là dịp để ghi nhận những đóng góp của toàn thể CNVCLĐ trong Công ty trong những năm qua. Đồng thời khuyến khích mọi người sẽ cùng nhau cố gắng hơn trong thời gian tới để hoàn thành mục tiêu chung. Mọi người cố gắng hoàn thành công việc của mình dưới sự chỉ đạo của cấp trên. Công ty mong muốn mỗi thành viên trong Công ty không chỉ là những cá nhân riêng lẻ mà phải cùng chí hướng, hợp tác, đoàn kết, sáng tạo vì mục tiêu lớn phía trước.

Lãnh đạo Công ty sẽ luôn tạo điều kiện môi trường làm việc thuận lợi để CNVCLĐ có thể năng động phát huy hết khả năng của mình. Với sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng, chắc chắn Công ty sẽ vươn xa hơn và sớm đạt được thành công trong những năm tiếp theo.

Nhân dịp này, Công ty xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Tập đoàn TKV; các ban ngành trong tỉnh Quảng Ninh; các Ban, các Công ty thuộc Tập đoàn TKV và toàn thể CNVCLĐ trong Công ty đã và đang đồng hành với Công ty và sẽ tiếp tục giúp đỡ, hợp tác trong giai đoạn tiếp theo để cùng nhau phát triển hơn nữa vì sự nghiệp bảo vệ môi trường sống chung “Sáng - xanh - sạch - đẹp”./.

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM.
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ QUỐC GIA NƯỚC SẠCH VÀ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG.
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HỖ TRỢ NÔNG DÂN TỈNH BẮC GIANG TIÊU THỤ SẢN PHẨM VẢI THIỀU.
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HƯỞNG ỨNG NGÀY MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI 5/6.
Moi quang cao
Moi quang cao