Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TÌNH NGUYỆN VÌ CỘNG ĐỒNG
(12-03-2021)

Ngày 11/3, Đoàn Thanh niên Công ty Môi trường - TKV (ĐTN) đã thực hiện chương trình tình nguyện vì cộng đồng tại xã Yên Than, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh.

 

Tham gia chương trình có, đại diện Đảng ủy, Công đoàn. Ban chấp hành ĐTN Công ty và Bí thư các Chi đoàn trực thuộc.

Tại chương trình Đoàn công tác đã tặng 18 suất quà (mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng) và 38 cái chăn len cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn các Trường mầm non Trường Chính, mầm non Nà Lộc, mầm non Đồng Và, mầm non Khe Và và Trường tiểu học Khe Và.

Trong những năm qua đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Công ty Môi trường luôn có nhiều hoạt động vì cộng đồng, như: các hoạt động xây dựng nếp sống văn minh đô thị, dọn vệ sinh môi trường, trồng cây xanh bảo vệ môi trường sinh thái, chăm lo hỗ trợ thanh thiếu nhi và an sinh xã hội.

Năm 2021, tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, với chủ đề "90 năm tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh", ngay từ đầu năm, ĐTN đã xây dựng kế hoạch để tổ chức nhiều chương trình hành động vì cộng đồng, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong các Chi đoàn.

Để phong trào trên được tổ chức có hiệu quả, ĐTN Công ty đã triển khai những hoạt động và có chiến dịch cụ thể. Các Chi đoàn đăng ký, đảm nhận hoặc phối hợp thực hiện các công trình thanh niên. ĐVTN sẽ tham gia phát triển kinh tế - xã hội ở những địa phương có điều kiện kinh tế khó khăn, tuyên truyền về việc bảo vệ môi trường sinh thái.

Hoạt động tình nguyện bảo vệ môi trường được thực hiện thường xuyên. Các Chi đoàn dọn vệ sinh môi trường mỗi tháng 1 lần, kết hợp trồng cây xanh tại khuôn viên nơi làm việc và nơi ở.

Đặc biệt, trong các hoạt động tình nguyện tham gia đảm bảo an sinh xã hội. Ban Thường vụ Đoàn đã chỉ đạo các Chi đoàn tổ chức các hoạt động tình nguyện cao điểm trong chương trình chào mừng 90 năm thành lập Đoàn, Tháng Thanh niên, vận động ĐVTN giúp đỡ các hộ gia đình chính sách và các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Phát huy những kết quả đã đạt được, thời gian tới, các Chi đoàn sẽ tập trung thực hiện tốt công tác tuyên truyền tới ĐVTN về ý nghĩa của việc tham gia các hoạt động xung kích, tình nguyện, phát huy vai trò trách nhiệm của tổ chức Đoàn, đổi mới nội dung, hình thức tổ chức, huy động các nguồn lực, tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về cộng đồng, khẳng định vị thế và sức mạnh của thanh niên trong thời đại mới./.

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRIỂN KHAI NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA.
» ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TẶNG QUÀ CÔNG NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
» ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRỒNG CÂY BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
» TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CHO CÁN BỘ ĐOÀN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TẠO MÁY
Moi quang cao
Moi quang cao