Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRỒNG CÂY BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
(29-12-2020)

Ngày 27/12 vừa qua, tại khu vực hành lang tuyến đường nội bộ mỏ Than Hà Ráng thuộc Công ty than Hòn Gai, ĐTN Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức trồng cây bảo vệ môi trường.

 

Đây là một trong những hoạt động nhằm tuyên truyền giáo dục cho mọi người về ý thức trách nhiệm trong việc bảo vệ, gìn giữ và phát triển môi trường sống của con người.

Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường, ĐTN Công ty luôn duy trì tổ chức các hoạt động tuyên truyền, tham gia làm sạch môi trường, góp phần hoàn thành xứ mệnh của Công ty trong nhiều năm qua.

Có thể khẳng định, với những đổi mới về nội dung và hình thức hoạt động nên đã thu hút được đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia. Đặc biệt, việc làm này đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng môi trường sống trong sạch hơn.

Tham gia trồng cây đợt này không chỉ có đoàn thanh niên mà còn có một số đồng chí hội viên Hội Cựu chiến binh Công ty. Toàn thể thành viên tham gia đã trồng được 6.000 cây Phi lao, trên tổng diện tích đất khoảng 5000m2.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CHO CÁN BỘ ĐOÀN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TẠO MÁY
» TUỔI TRẺ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG RA QUÂN TÌNH NGUYỆN VỆ SINH MÔI TRƯỜNG
» Chùm ảnh giải bóng đá công ty TNHH 1TV Môi trường - Vinacomin 2012
» Giải bóng đá nội bộ công ty năm 2012
Moi quang cao
Moi quang cao