Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TẶNG QUÀ CÔNG NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
(30-12-2020)

Ngày 29/12 vừa qua, Đoàn thanh niên Công ty Môi trường - TKV (Đoàn) đã đến thăm và tặng quà cho 19 cá nhân là công nhân bị tai nạn lao động, con của công nhân bị tàn tật và người lao động trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đây là chương trình tình nguyện mùa đông, Đoàn đã có nhiều hoạt động thiết thực để quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động.

Tại chương trình, Đoàn đã trao tặng 19 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 1 gói quà trị giá 250 nghìn đồng.

Các đồng chí trong đoàn công tác đã bày tỏ sự thấu hiểu, chia sẻ đối với các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, con em bị tàn tật.

Sự quan tâm động viên của Đoàn sẽ là động lực giúp đoàn viên, người lao động có thêm động lực khắc phục mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, luôn phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thời gian qua, Đoàn luôn chủ động, tích cực trong việc chia sẻ, hỗ trợ và động viên người lao động khắc phục khó khăn, ổn định tư tưởng, yên tâm lao động sản xuất.

Nhân dịp này, Đoàn đã đề nghị các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên để cuộc sống tốt đẹp hơn, có nghĩa hơn, luôn yên tâm công tác, đồng hành cùng đơn vị mình trên bước đường phát triển./.

 Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRỒNG CÂY BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
» TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CHO CÁN BỘ ĐOÀN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TẠO MÁY
» TUỔI TRẺ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG RA QUÂN TÌNH NGUYỆN VỆ SINH MÔI TRƯỜNG
» Chùm ảnh giải bóng đá công ty TNHH 1TV Môi trường - Vinacomin 2012
Moi quang cao
Moi quang cao