Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC DÂNG HƯƠNG CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ VÀ TRI ÂN NGƯỜI CÓ CÔNG
(01-08-2022)

Thiết thực kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947-2022). Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”.

              Sáng 27/7, đoàn cán bộ, CNVCLĐ Công ty Môi trường - TKV do đồng chí Vũ Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty dẫn đầu đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Cẩm Phả và Nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ phường Cẩm Thủy.

Trong các cuộc đấu tranh bảo vệ và xây dựng đất nước, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc đã hiến dâng cả tuổi thanh xuân, hy sinh cho Tổ quốc; hàng triệu thân nhân liệt sĩ đã không bao giờ được gặp lại những người thân yêu của mình.

Với lòng biết ơn vô hạn, đoàn đã nghiêng mình tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Vòng hoa mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ ". Tại đây, các thành viên trong đoàn đã thắp hương tại phần mộ các Anh hùng liệt sỹ.

Cũng trong dịp này, Công ty đã tặng quà 52 CNVCLĐ trong Công ty có người thân là thương binh, bệnh binh, liệt sỹ với số tiền là 27,2 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực tri ân đối với người có công, động viên, khích lệ thương binh, bệnh binh tiếp tục cống hiến cho xã hội, như lời dạy của Bác Hồ“Thương binh tàn nhưng không phế”.

Các hoạt động trên đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của cán bộ, CNVCLĐ trong Công ty, trở thành nét đẹp truyền thống trong đời sống văn hóa, tâm linh, góp phần nâng cao tinh thần yêu nước, trách nhiệm xã hội, khơi dậy, bồi đắp những giá trị nhân ái của mỗi người.

                

 

                

 

 

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI GIỮA NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG
» Tuổi trẻ Công ty Môi trường - TKV ra quân hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5/6 và chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC THĂM, TẶNG QUÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG DỊP THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2022
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG
Moi quang cao
Moi quang cao