Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC HỌC TẬP VÀ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC QUY ĐỊNH, QUYẾT ĐỊNH, NGHỊ QUYẾT VÀ KẾT LUẬN CỦA ĐẢNG
(08-09-2021)

Sáng 08/9/2021, tại Công ty, Đảng ủy Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức hội nghị: Học tập và triển khai thực hiện các Quy định số 22, 24; Quyết định số 23; Nghị quyết số 02 của Trung ương Đảng; kết luận Hội nghị lần thứ 3 BCH Trung ương và Nghị quyết số 05 của Đảng ủy Than Quảng Ninh.

 

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, UBKT Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh, Bí thư các Chi bộ trực thuộc, Trưởng các phòng Công ty, Quản đốc các phân xưởng trực thuộc.

Tại Hội nghị đồng chí Vương Đức Hùng, phó Bí thư Đảng ủy Công ty đã quán triệt những nội dung trọng tâm, những điểm mới quan trọng trong Quy định 22 về kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng, Quy định số 24 về thi hành Điều lệ Đảng, Quyết định số 23 ban hành quy chế về công tác dân vận trong hệ thống chính trị; Nghị quyết 02 của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới và Nghị quyết số 05 của Đảng ủy Than Quảng Ninh về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ.

Đồng chí Vương Đức Hùng nhấn mạnh, việc học tập lần này là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng có ý nghĩa hết sức quan trọng về mặt nhận thức, để cán bộ, đảng viên trong Công ty nắm vững nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các Quy định, Quyết định, Nghị quyết, Kết luận trên của đảng, từ đó thống nhất về ý chí và hành động trong quá trình thực hiện.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty yêu cầu Bí thư các chi bộ tiếp tục triển khai, quán triệt nội dung các Quy định, Quyết định, Nghị quyết, Kết luận của đảng đến toàn thể cán bộ, đảng viên trong chi bộ, nâng cao hơn nữa chất lượng sinh hoạt chi bộ để triển khai có hiệu quả nhiệm vụ chính trị đề ra. Tạo sự chuyển biến rõ rệt về nhận thức, thống nhất ý chí và hành động trong toàn Đảng bộ, sự đồng thuận cao trong CNVCLĐ, phát huy sức mạnh đoàn kết để xây dựng Đảng bộ vững mạnh toàn diện.

Đồng chí Nguyễn Tất Dũng nhấn mạnh trong tháng 9 và quý IV năm 2021, BCH Đảng bộ Công ty cần tập trung cao độ, chỉ đạo quyết liệt mục tiêu kép là “vừa sản xuất, vừa chống dịch”  phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu SXKD năm 2021./.

Lê Văn Thuấn

 

Các bài viết khác:
» ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2021
» ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN
» ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG SƠ KẾT 9 THÁNG ĐẦU NĂM 2020
» Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đến thăm và làm việc với Đảng ủy Tập đoàn Vinacomin
Moi quang cao
Moi quang cao