Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG ĐOÀN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC DÃ NGOẠI NHÂN KỶ NIỆM NGÀY 20/10
(21-10-2021)

Trong 2 ngày 16 và 17/10, thiết thực chào mừng kỷ niệm 91 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 (1930-2021), Công đoàn Công ty Môi trường phối hợp với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Công ty đã tổ chức chuyến tham quan, dã ngoại tại Vinpearl, Đảo Rều, Hạ Long, Quảng Ninh cho 40 nữ công đoàn viên tiêu biểu xuất sắc.

 

Chuyến dã ngoại, vui chơi và tham gia các trò chơi Teambuilding của chị em thực sự là một hoạt động có ý nghĩa, đây cũng chính là dịp để chị em có thể vui chơi, gặp gỡ, sẻ chia và trao đổi kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống.

Chuyến đi đã để lại những ấn tượng tốt đẹp, sâu sắc, mang lại những phút giây thư giãn, vui vẻ cho các thành viên trong đoàn. Qua đó thắt chặt tình đoàn kết của nữ công nhân viên chức lao động; động viên, khích lệ tinh thần hăng say làm việc của nữ công đoàn viên trong Công ty.

Nhân dịp ngày 20/10, Giám đốc Công ty đã quyết định thưởng cho toàn thể nữ CNVCLĐ trong toàn Công ty mỗi người 500.000 đồng.

Cũng nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã phát động tuần lễ tôn vinh “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam”. Theo đó, toàn thể nữ công nhân viên làm việc gián tiếp từ Văn phòng Công ty đến các Phân xưởng trực thuộc đồng loạt mặc áo dài các ngày đi làm từ ngày 18 đến 23/10.

Ngoài ra, Công đoàn đã vận động nữ CNVCLĐ trong Công ty ủng hộ những bộ áo dài còn tốt, đẹp, mới để tặng những phụ nữ yếu thế, có điều kiện đặc biệt khó khăn.

Kế thừa và phát huy truyền thống ngày phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua phụ nữ Công ty Môi trường đã có nhiều hoạt động phong trào mang đậm dấu ấn, đã xuất hiện những tấm gương tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu, góp phần tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam. Qua thực tiễn cho thấy việc triển khai các hoạt động phong trào ngày càng phát triển, thu hút đông đảo nữ CNVCLĐ hưởng ứng tham gia, chị em đã phát huy năng lực, khẳng định bản lĩnh, bản thân; các phong trào có sức lan tỏa sâu rộng, ngày càng khẳng định vị thế của phụ nữ trên các lĩnh vực./.

 

 

 

 

 

 

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÔNG ĐOÀN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ
» CÔNG ĐOÀN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG MUA BẢO HIỂM XE MÁY CẤP CHO CNVCLĐ
» CÔNG ĐOÀN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CHO CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN
Moi quang cao
Moi quang cao