Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG ĐOÀN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CHO CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN
(22-06-2020)

Ngày 20/6 vừa qua, tại Hội trường, Công đoàn Công ty Môi trường phối hợp với Ban Chính sách Pháp luật Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ninh mở lớp tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn cho 136 học viên là cán bộ Công đoàn Công ty và cán bộ Công đoàn bộ phận trực thuộc (Gồm: Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra; UV Ban nữ công Công đoàn Công ty; UV Ban Chấp hành công đoàn bộ phận và Tổ trưởng Công đoàn thuộc Công đoàn bộ phận).

 Quá trình học tập, các học viên đã được nghiên cứu, quán triệt những nội dung cơ bản về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Tổ chức công đoàn; công tác kiểm tra, giám sát trong Tổ chức công đoàn và ủy ban kiểm tra công đoàn các cấp, những nhiệm vụ cơ bản của ủy ban kiểm tra; công tác thu, chi tài chính của công đoàn cơ sở, công đoàn bộ phận. Một số nội dung liên quan đến Bộ Luật lao động sửa đổi và các chế độ chính sách mới liên quan đến người lao động và Tổ chức công đoàn.

 

 

 

Sau khi kết thúc lớp tập huấn, học viên đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ sẽ đáp ứng được yêu cầu trong tình hình mới đặc biệt là đối với cấp công đoàn cơ sở, công đoàn bộ phận. Mỗi học viên tham gia tập huấn sẽ là những tuyên truyền viên tốt nhất ở cở sở, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn hoạt động công đoàn ở đơn vị mình công tác, xây dựng Tổ chức công Công ty, đoàn bộ phận thực sự vững mạnh, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Từ đó bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, công nhân viên chức và người lao động./.

 

Lê Văn Thuấn

Moi quang cao
Moi quang cao