Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TĂNG CƯỜNG CÁC BIỆN PHÁP CẤP BÁCH PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19.
(11-05-2021)

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 các cấp. Chiều ngày 4/5, tại phòng họp, Công ty Môi trường - TKV đã triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

 

Với những diễn biến rất đáng lo ngại của dịch Covid-19 như hiện nay, Giám đốc Công ty yêu cầu các tổ chức, cá nhân chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch.

CNVCLĐ cần đề cao cảnh giác, không hoang mang với dịch bệnh, tuân thủ nghiêm ngặt các khuyến cáo của bộ Y tế.

Đeo khẩu trang thường xuyên tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người.

Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn. Vệ sinh các bề mặt vật dụng thường xuyên tiếp xúc như: tay nắm cửa, điện thoại, máy tính, mặt bàn, ghế…).

Giữ khoảng cách trên 2m khi tiếp xúc với người khác.

Không tụ tập đông người. Dừng các hoạt động hội, họp đông người không cần thiết.

Khai báo y tế cho cán bộ trạm y tế, trên App NCOVI; cài đặt ứng dụng BlueZone tại địa chỉ https://www.bluezone.gov.vn để được tư vấn, hỗ trợ và cảnh báo nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

Khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở hãy gọi điện cho đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095 hoặc bộ phận y tế của Công ty 0936513288 để được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn đi khám bệnh.

Hoạt động trở lại chốt kiểm dịch tại cổng Công ty và các phân xưởng, nhân viên y tế phải trực đo thân nhiệt của CNVCLĐ, khai báo y tế, kiểm soát khách đến công tác. Tất cả CNVCLĐ phải đeo khẩu trang khi đi làm, đi lại bên ngoài.

 

 

 

 

Ngoài ra, có phương án phòng khi có người bị nhiễm Covid-19, đội phản ứng nhanh phải thường trực và sẵn sàng phản ứng kịp thời, hiệu quả./.

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» CÁN BỘ VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG CÔNG TY MÔI TRƯỜNG SẼ PHÁT HUY QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ TRONG BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP
» CHƯƠNG TRÌNH “VỀ NGUỒN” CỦA CÁN BỘ CNVCLĐ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG
» BÍ THƯ ĐTN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG NGÔ VĂN TRƯỜNG NHẬN QUYẾT ĐỊNH GIỮ CHỨC UV BTV ĐOÀN TQN.
» ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN “LỚP ĐẢNG VIÊN 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH”.
Moi quang cao
Moi quang cao