Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
BÍ THƯ ĐTN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG NGÔ VĂN TRƯỜNG NHẬN QUYẾT ĐỊNH GIỮ CHỨC UV BTV ĐOÀN TQN.
(05-04-2021)

Chiều 02/4, tại Công ty Môi trường, BTV Đoàn Than Quảng Ninh (TQN) đã công bố quyết định của tỉnh Đoàn Quảng Ninh về công tác cán bộ.

 

Đến dự có các đồng chí trong BTV Đoàn TQN. Về phía Công ty có đồng chí Vương Đức Hùng - Phó Bí thư ĐU và các đồng chí trong BCH Đoàn TN.

Tại hội nghị, Đoàn TQN thừa ủy quyền của tỉnh Đoàn Quảng Ninh đã công bố quyết định số 432-QĐ/TĐTN-TCKT, ngày 18/3/2021 của BCH Đoàn tỉnh Quảng Ninh, về việc công nhận đồng chí Ngô Văn Trường - Bí thư ĐTN Công ty Môi trường - TKV giữ chức UV BTV Đoàn TQN khóa V, nhiệm kỳ 2017-2022.

Đồng chí Vũ Hồng Hậu đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Ngô Văn Trường.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vũ Hồng Hậu đề nghị đồng chí Ngô Văn Trường phải phát huy truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm”, không ngừng nỗ lực, sáng tạo, quyết tâm cao để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đồng chí Vũ Hồng Hậu cho rằng, với sức trẻ và truyền thống 90 năm của Đoàn, với kinh nghiệm công tác và năng lực cá nhân đồng chí Ngô Văn Trường, tin tưởng đồng chí sẽ cùng với tập thể BTV hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Ngô Văn Trường bày tỏ niềm vui mừng, xúc động, lòng biết ơn sâu sắc đối với tỉnh Đoàn Quảng Ninh, Đoàn TQN và cá nhân đồng chí Vũ Hồng Hậu đã thường xuyên quan tâm, giáo dục, rèn luyện, lãnh đạo, chỉ đạo để đồng chí trưởng thành như ngày hôm nay.

Đồng chí nhận thức sâu sắc rằng một trong những nhân tố quyết định nhất là giữ vững sự đoàn kết, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, về chính trị, tư tưởng, đạo đức và lối sống.

Nhiệm vụ mới là trọng trách và vinh dự lớn nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề hơn. Đồng chí Ngô Văn Trường khẳng định luôn ghi nhớ và quyết tâm thực hiện.

Đồng chí hứa sẽ cùng với các đồng chí trong BTV Đoàn TQN tiếp tục nỗ lực phấn đấu, thực hiện tốt, quán triệt sâu sắc hơn nữa quan điểm, đường lối, chức năng, nhiệm vụ công tác Đoàn trong tình hình mới, đồng thời rèn luyện về đạo đức, tác phong công tác để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo tỉnh Đoàn và Đoàn TQN.

 

 

 

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN “LỚP ĐẢNG VIÊN 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH”.
» CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊN MÔI TRƯỜNG CÔNG BỐ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
» ĐOÀN TN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG MÍT TINH KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH 26/3 VÀ HỘI THI VẺ ĐẸP NỮ ĐOÀN VIÊN.
» Công ty TNHH 1 Thành viên Môi trường - TKV Công bố thông tin Doanh nghiệp
Moi quang cao
Moi quang cao