Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CHO CÁN BỘ ĐOÀN
(31-08-2022)

Sáng 27/8/2022, tại Hội trường, Đoàn TN Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho 50 học viên là: Uỷ viên BCH Đoàn TN Công ty; Bí thư, phó Bí thư, UV BCH các Chi đoàn trực thuộc.

 

Đến dự và phát biểu, đồng chí Vương Đức Hùng, phó Bí thư Đảng ủy Công ty và đồng chí Ngô Văn Trường, Bí thư ĐTN Công ty đều cho rằng, việc bồi dưỡng nghiệp vụ được xác định là nhiệm vụ quan trọng của ĐTN Công ty, nhằm trang bị cho cán bộ đoàn thường xuyên cập nhật những kiến thức, kỹ năng cần thiết góp phần bổ sung vào lý luận, nghiệp vụ công tác, đẩy mạnh xây dựng lề lối, tác phong làm việc, hoạt động của cán bộ đoàn.

 

 

 

Tiếp theo đó, đồng chí Hoàng Việt Phương, phó Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh đã trực tiếp hướng dẫn các nội dung về công tác quản lý đoàn vụ, đoàn tịch, đoàn viên; kỹ năng tổ chức hội, họp. Tham mưu đề xuất với Đảng, lãnh đạo đơn vị để tổ chức các hoạt động. Những điểm mới trong Luật Thanh niên sửa đổi năm 2020. Bổ sung những lý luận, kỹ năng nghiệp vụ trong việc tổ chức, chỉ đạo Đoàn và phong trào thanh niên.

Ngoài ra, đồng chí Hoàng Việt Phương cũng làm sáng tỏ những vấn đề mà các cán bộ đoàn của Công ty Môi trường quan tâm, chia các nhóm để thảo luận, trao đổi những vấn đề chưa rõ, những hạn chế bất cập trong hoạt động thực tiễn tại cơ sở để học viên tích lũy thêm kinh nghiệm và vận dụng vào thực tiễn.

 

 

Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo của Ban tổ chức lớp tập huấn và sự tham gia nhiệt tình của các học viên, hình thức tập huấn sinh động, đa dạng đã phát huy vai trò cao nhất của học viên, mang lại những ấn tượng và dư âm tốt đẹp cho các học viên tham dự.

Qua lớp tập huấn cũng là dịp các cán bộ đoàn trao đổi kinh nghiệm, cách làm hay, mô hình mới, đặc biệt là hình thức sinh hoạt đoàn phù hợp trong tình hình thực tiễn của từng đơn vị.

Có thể khẳng định, sau khi tập huấn, các học viên đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng về chuyên môn, nghiệp vụ công tác đoàn. Mỗi học viên sẽ vận dụng sáng tạo vào thực tiễn hoạt động đoàn ở cơ sở và đáp ứng được yêu cầu trong tình hình mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, xây dựng tổ chức ĐTN Công ty Môi trường - TKV ngày càng phát triển và vững mạnh toàn diện./.

Lê Văn Thuấn

 

 

Các bài viết khác:
» ĐOÀN TN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG THÁNG CÔNG NHÂN, THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ ATVSLĐ.
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM LẦN THỨ 14
» ĐTN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TẶNG QUÀ TẾT CHO TRẺ EM TÀN TẬT, MỒ CÔI VÀ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
» ĐẠI HỘI ĐIỂM CHI ĐOÀN TRỰC THUỘC ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV
Moi quang cao
Moi quang cao