Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
ĐTN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HOÀN THÀNH TỐT CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN HÈ 2021.
(08-09-2021)

Hưởng ứng “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021” do Tỉnh đoàn Quảng Ninh và Đoàn Than Quảng Ninh phát động.

           Trong tháng 8 vừa qua, Đoàn Thanh niên Công ty Môi trường - TKV (ĐTN) đã đồng loạt ra quân tình nguyện tại các chi đoàn trực thuộc. Do phải tuân thủ nghiêm túc về phòng dịch Covid-19, nên khác với mọi năm, năm nay ĐTN chỉ tổ chức chương trình tình nguyện tại chỗ ở tất cả đơn vị trực thuộc.

Ngoài việc thực hiện “Ngày Chủ nhật xanh” hàng tuần là dọn dẹp vệ sinh môi trường khu vực sân vườn cảnh, các tuyến đường nội bộ, thu gom phế thải, rác thải, nạo vét khai thông cống rãnh, cắt tỉa cành cây xanh... trong khuôn viên nơi làm việc. ĐTN còn đảm nhận thi công xây dựng bể lắng bùn, sửa chữa; hoàn thiện một số hạng mục của trạm quan trắc tự động, quản lý vận hành trạm xử lý nước thải thuộc Phân xưởng Xử lý nước Hòn Gai. Đây cũng là công trình hoàn thiện cuối cùng trong chương trình tình nguyện của ĐTN.

 


 

 

 

Với những hoạt động có ý nghĩa trên, đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, thực hiện nếp sống văn minh, tham gia xây dựng và giữ gìn mỹ quan nơi làm việc.

Theo đánh giá của lãnh đạo Công ty, chương trình tình nguyện hè của ĐTN đã kết thúc tốt đẹp, đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các đoàn viên, thanh niên có ý nghĩa lớn trong việc tuyên truyền, nâng cao ý thức giữ gìn và bảo vệ môi trường của công nhân viên chức lao động, đồng thời sẽ tạo hiệu ứng lan tỏa sâu, rộng đến nhân dân vùng lân cận về ý thức bảo vệ và gìn giữ môi trường sống, góp phần xây dựng môi trường “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn - Văn minh./.

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» ĐTN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN HÈ 2021.
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH GIỎI LÀ CON CỦA CÁN BỘ, CÔNG NHÂN VIÊN TRONG CÔNG TY.
» ĐOÀN TN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG: HỘI NGHỊ TUYÊN DƯƠNG CHI ĐOÀN MẠNH VÀ CÁN BỘ ĐOÀN TIÊU BIỂU.
» ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG RA QUÂN TÌNH NGUYỆN VỆ SINH MÔI TRƯỜNG.
Moi quang cao
Moi quang cao