Liên hệ trực tuyến
Hotline :
Quảng cáo
Liên kết website
CƠ QUAN VĂN PHÒNG CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022
(20-12-2021)

Sáng 17/12, tại Hội trường, Cơ quan Văn phòng Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2021 và Hội nghị người lao động năm 2022.

           Tại hội nghị, đồng chí Triệu Thị Nhuận, phó Giám đốc kiêm Thủ trưởng Cơ quan Văn phòng Công ty đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 của Cơ quan Văn phòng Công ty.

Năm 2021 được đánh giá là năm khó khăn của Công ty. Tuy nhiên, với sự đoàn kết nhất trí cao, Cơ quan Công ty đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đã đạt và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch.

Với vai trò là cơ quan tham mưu cho Ban lãnh đạo cũng như trực tiếp tham gia các công tác quản lý, điều hành hoạt động sản xuất của Công ty, Cơ quan Văn phòng Công ty luôn góp phần quan trọng vào thành tích chung của toàn Công ty.

Hội nghị cũng được nghe các báo cáo về tình hình thực hiện các nội quy, quy định, quy chế của Công ty liên quan đến người lao động tại Cơ quan Công ty, tổng hợp đề xuất, kiến nghị của CNVCLĐ về thực hiện quyền và nghĩa vụ của người lao động.

Sau khi nghe báo cáo, đại diện các khối đã trình bày các ý kiến tham luận, đưa ra các giải pháp thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2022. Hội nghị đã bầu đoàn đại biểu đi dự Hội nghị đại biểu người lao động Công ty năm 2022 và lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh trưởng và phó các phòng Công ty.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo, đồng chí Vũ Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc đã đánh giá cao và biểu dương những thành tích đóng góp rất quan trọng của tập thể CNVCLĐ Cơ quan Công ty đối với Công ty. Với vai trò là cơ quan tham mưu, giúp việc, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của tập thể người lao động, các cơ quan chuyên môn đã tham mưu kịp thời điều chỉnh chế độ chính sách cho người lao động. Bên cạnh đó, Giám đốc Công ty đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần phải chấn chỉnh, khắc phục tại Cơ quan Công ty trong thời gian tới.

Giám đốc Công ty đã ghi nhận, tiếp thu các ý kiến đóng góp của người lao động. Đồng thời kêu gọi tập thể CNVCLĐ, các phòng Công ty phải phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, chia sẻ nhau trong công việc, tiếp tục lao động sáng tạo và làm việc khoa học để đưa Công ty ngày càng phát triển, từ đó cải thiện và nâng cao quyền lợi cũng như đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

Hội nghị người lao động Cơ quan văn phòng Công ty đã thành công tốt đẹp. Đây là diễn đàn để người lao động được phát huy quyền dân chủ trực tiếp; tạo điều kiện để người lao động được biết, được bàn, được tham gia ý kiến liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động trong việc tham gia quản lý, xây dựng cơ quan, đơn vị. Thông qua việc thực hiện dân chủ, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, đồng thời góp phần thực hiện dân chủ trong khuôn khổ pháp luật, xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững.

 

 

 

 

 

 

 

Lê Văn Thuấn

Các bài viết khác:
» TRAO QUYẾT ĐỊNH CHUẨN Y BÍ THƯ ĐẢNG ỦY CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV
» CÔNG TY MÔI TRƯỜNG - TKV TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG LÀM VIỆC NẶNG NHỌC, ĐỘC HẠI
» CÔNG ĐOÀN CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC CÔNG ĐOÀN.
» HỘI NGHỊ GIAO BAN GIÁM ĐỐC CÁC CÔNG TY VÙNG CẨM PHẢ
Moi quang cao
Moi quang cao